Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Biết bao giờ?



Hà Nội  đã vào hạ thật rồi! Vậy mà tôi vẫn thấy lạnh. Lạnh đến tê tái! Cứ mỗi lần nghĩ đến lúc bị chiếc xe đó lao vào. Trời ơi, cánh tay phải của tôi… Tôi đau lắm! Biết đến bao giờ tôi mới có thể tự nấu ăn? Tự mặc đồ? Tự tắm giặt? Tự đi xe? Tôi chưa thể làm được gì. Ngay như việc gõ bàn phím này, tôi cũng toát mồ hôi mới xong vài từ.
Lúc này bà ngoại, bà nội của các con tôi lại đang nằm viện. Tôi thấy mình là một đứa con vô dụng, bất hiếu, chẳng giúp gì được hai mẹ, chỉ làm hai mẹ thêm lo.
Thương chồng hàng ngày vất vả, vừa lo kiếm tiền, vừa lo cơm nước, chăm sóc vợ con…
Nhiều lúc phải cố nuốt nước mắt vào trong, cứ cố cười, nhí nhảnh để rồi có người vô tình rót vào tai tôi lời nói cay nghiệt “Chị là một kẻ giả dối!”. Tôi xin vô cùng cảm ơn những tấm lòng chân thành của bạn bè nhưng xin ai đó đừng nhẫn tâm bảo tôi giả dối. Có thể bảo tôi là yếu đuối, ngu dốt, bệnh tật, chứ đừng bảo tôi giả dối. Nỗi đau thể xác đã mệt mỏi lắm rồi…
Mỗi bộ phận trên cơ thể đều có một vai trò riêng. Giờ tôi chỉ mong cánh tay phải của tôi mau lành.
Biết bao giờ ước mơ của tôi mới thành sự thật?

15 nhận xét:

  1. Tem cho entry Biết bao giờ... hai đứa (mình) gặp nhau! kaka

    Trả lờiXóa
  2. Em sẽ chóng khỏe trở lại - Đó là điều tất nhiên!
    Đừng nặng lòng vì một câu nói vu vơ của ai đó...?? em cứ cho đó là câu nói " ảo" của người "ảo" trong thế giới "ảo"...vậy thì có làm sao đâu..???
    Hãy mau khỏe vui trở lại để còn làm nhiệm vụ con ngoan, vợ đảm..mẹ hiền...chứ k được bi quan ngồi đó kêu đau mãi đâu nhé.
    BÌNH AN MAY MẮN SẼ VỀ BÊN EM !

    Trả lờiXóa
  3. Sang thăm em để chia sẻ cùng em
    Chúc em bình an mỗi ngày nhé

    Trả lờiXóa
  4. Pink ơi! Cố lên nào rồi mọi việc sẽ qua, thời gian là liều thuốc giúp ta an thần tất cả!
    Trong cái rủi vẫn còn đầy ắp cái may mắn Pink à! Như hôm nay Pink vẫn có thể viết đôi từ chia sẻ với bè bạn đã là một may mắn trong đời rồi Pink.
    Một câu nói làm ta tổn thương thì cũng sẽ cho ta một kinh nghiệm sau này ta không thể làm tổn thương bất cứ ai dù là vô tình hay cố ý, vì ta đã hiểu sự tổn thương...
    Pink hãy cố gắng lên Pink nhé! Bên Pink còn có bè bạn và cả HB dù là ảo nhưng chia sẻ là thật Pink ơi!
    HB ôm Pink một cái chia năng lượng cho Nàng nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị Hà Băng nói hết rồi, cho em chia sẻ cùng chị nhé, rảnh đừng có suy nghĩ nhiều, nghe nhạc hay xem phim hài đi chị. Mạnh mẽ lên nha chị Pink !

      Xóa
  5. Em bị xe tông à? Bây giờ chỉ dùng mỗi tay trái? Trong cái rủi có cái may...Thôi! Tại số em ạ! Cố lên.

    Trả lờiXóa
  6. Mong bạn Pink mau hồi phục.
    Gởi đến bạn vài dòng thư giãn cuối tuần :
    GIẢ DỐI
    -Em hãy nhìn thẳng vào mắt anh. Trả lời anh đi ! Tại sao em bị tai nạn nặng ở tay phải mà vẫn viết được thơ tình gởi đến anh Hà Nội báo.
    -Vâng, em thuận cả hai tay anh ạ.

    Trả lờiXóa
  7. Ta là người vị tha, nên hãy tha thứ cho những gì mà người khác đang cố ghép cho ta, rồi lúc nào đó họ lại tự hối thôi. Trong cuộc sống cái gì cũng có thể em ạ. Nên an nhiên mà sống mới xứng đáng chứ!

    Trả lờiXóa
  8. Quẳng gánh lo đi mà vui sống nàng ơi! Nàng gắng lên nào...có ta song hành...he he

    Trả lờiXóa
  9. Roi ca nha chi se manh khoe tro lai thoi. Em tin la ong troi se van luon thuong nguoi tot ma. Gang vui chi nhe

    Trả lờiXóa
  10. Nàng đã đỡ nhiều chưa? Mong nàng mau khỏe và bình an nhé, DT!

    Trả lờiXóa
  11. Anh cầu mong và hy vọng DT sẽ nhanh bình phục. Bà của các cháu cũng sớm khỏe mạnh trở lại

    Trả lờiXóa
  12. HB qua chúc Pink NGÀY CỦA MẸ thật sự HẠNH PHÚC &ẤM ÁP!
    [img]http://cachtangqua.files.wordpress.com/2013/05/happy-mother-day.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh

Từ giờ cả nhà có thể gửi kèm lời comment có cả icon, ảnh hoặc video nhé!
- Cách chèn icon: Mỗi ký tự tương ứng với mỗi icon. Bạn chỉ cần gõ ký tự là sẽ có ngay icon nhé!
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
- Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]
---------------------------------------
Nếu chèn nhạc và video xin vui lòng bỏ chế độ : auto play !
Nếu chèn ảnh: Nháy chuột phải vào ảnh định chèn chọn: sao chép URL ảnh, sau đó bôi đen hai chữ: (link hình), dán vào, nháy chuột trái vào : xuất bản là OK ! Các bạn hãy làm thử, chúc thành công ! Xin cảm ơn !

.


Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang