Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Lúc Vinh hoa phú quý ai cũng là bạn tốt. Lúc Sa cơ lỡ vận mới biết ai không tồi


Đang lo lắng không biết làm thế nào để mua được thuốc vì thú thật, thuốc đó chỉ bán trong giờ hành chính, lại chỉ bán trong 1 – 2 tiếng (mình không biết chính xác hàng ngày họ bán giờ nào) và mỗi người chỉ được mua có 2 gói, thì may sao, bạn “Hạnh Già” lớp A3 đã nhắn cho mình là có thể nhờ được một người quen ở Bệnh viện ra xếp hàng mua dùm mình(mình mừng lắm, mừng cứ như là đã chữa được khỏi bệnh ý).
Buổi trưa vừa nói chuyện với Hạnh xong thì 5h chiều, bạn Thùy Ngân gọi điện cho mình “Thu đang ở đâu đấy, để tớ mang thuốc cho Thu”. Mình lại mừng quá: “Ồ, sao nhanh thế, Hạnh vừa nhờ người mua mà Ngân đã mang đến cho tớ rồi ư? Tớ ở…”. 15 phút sau, Ngân đã có mặt ở cổng cơ quan mình, trời vừa mưa, vừa lạnh. Thương Ngân quá!
Lúc gặp Ngân, mình mới “ngã ngửa” người ra vì Ngân nghe mình nói bị dạ dày, lại đang cần Bình Vị Nam thì Ngân mang đến, vì Ngân đang có gần chục gói. Ngân tặng mình. “Hả, tớ lại cứ tưởng Hạnh nhờ người mua rồi nhờ Ngân mang đến?”. Cả Ngân và mình cười như nắc nẻ, xóa đi cái tê tái của những đợt gió lạnh đầu đông. Ngân bảo “Không, đây là tớ có, tớ mang tặng cho cậu, cậu uống luôn đi nhé! Để tớ gọi luôn cho Hạnh, nhắn Hạnh đừng mua vội…”.
Mình cảm động quá! Có lẽ chưa cần uống thuốc đã khỏi được bệnh rồi. Vì bệnh dạ dày này phần lớn là do nghĩ ngợi nhiều, do ảnh hưởng của “thần kinh”. Cho nên, khi nhận được tấm lòng của các bạn, mình thấy hạnh phúc lắm. Chẳng có từ nào có thể diễn tả nổi đâu. Chỉ biết rằng, bình thường, đi dưới trời mưa, trời rét, là mình hay bị tím tái hết chân tay, người lạnh buốt. Nhưng hôm nay, mình thấy ấm áp đến lạ kỳ. Như vừa được uống một liều thuốc tiên vậy. Thấy người khỏe hơn hẳn nhé!
Cảm ơn Hạnh!
Cảm ơn Ngân!
Cảm ơn các bạn – những người bạn của Diệu Thu đã luôn động viên, chia sẻ với mình!

7 nhận xét:

  1. Ở hiền gặp lành mà chị, đó là luật nhân quả. Người tốt thì sẽ gặp đc người tốt giúp đỡ. Chúc chị mau chóng khỏi bệnh và vui vẻ trở lại.

    Trả lờiXóa
  2. Em chúc chị mau chóng khỏi bệnh nhé. :)

    Trả lờiXóa
  3. HB qua thăm Pink, chúc Pink mau chữa khỏi bệnh dạ dày!

    Trả lờiXóa
  4. "Bản chất con người ta thể hiện rõ nhất là khi đang ở trên cao hoặc rơi xuống đáy", anh có đọc được, nghe được đâu đó và cảm thấy rất đúng, em Pink à

    Trả lờiXóa
  5. NHÂN NGÀY 20 / 10 CHÚC EM VÀ PHÁI ĐẸP TRONG GĐ VUI KHỎE HẠNH PHÚC

    Trả lờiXóa
  6. Lại bệnh nữa rồi! Thương quá! Lâu nay chị ít vào blog nên không biết em ốm! 20- 10 rồi, khỏe nhanh để nhận hoa nha em gái!

    Trả lờiXóa
  7. Hôm nay chú qua nhà thấy Pink ốm hoài. Chú nghe nói có một loại thuốc, hình như của Tàu, uống một lần là khỏi vĩnh viễn bệnh đau dạ dày. Mới nghe thôi, vì chú không bệnh đó nên không hỏi kỹ. nhớ giữ gìn sức khỏe, đừng để phải nước mưa nữa nhé...

    Trả lờiXóa
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh

Từ giờ cả nhà có thể gửi kèm lời comment có cả icon, ảnh hoặc video nhé!
- Cách chèn icon: Mỗi ký tự tương ứng với mỗi icon. Bạn chỉ cần gõ ký tự là sẽ có ngay icon nhé!
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
- Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]
---------------------------------------
Nếu chèn nhạc và video xin vui lòng bỏ chế độ : auto play !
Nếu chèn ảnh: Nháy chuột phải vào ảnh định chèn chọn: sao chép URL ảnh, sau đó bôi đen hai chữ: (link hình), dán vào, nháy chuột trái vào : xuất bản là OK ! Các bạn hãy làm thử, chúc thành công ! Xin cảm ơn !

.


Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang