Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Chị Hạnh của em!


Chị em mình quen nhau được gần 2 năm rồi chị nhỉ! Lần đầu em được gặp chị là dịp em vào Sài Gòn. Lần đó đi ăn tối cùng các anh chị do anh Huandrums chủ trì. Gặp gỡ giao lưu với gần 10 anh chị, thế mà em lại nhớ chị nhất đấy chị yêu quý ạ!
Lần thứ hai em gặp chị là dịp vợ chồng chị ra Hà Nội dự off Mùa Thu hồi tháng 9 năm kia. Hai chị em gặp lại nhau mừng ơi là mừng. Chị em mình xin địa chỉ FB, số điện thoại của nhau.


Từ đó, hai chị em thường xuyên vào FB thăm nhau. Chị bảo chị thích đọc những bài tản văn của em lắm vì nó gần gũi, đơn giản và có tính nhân văn. Nhiều lúc em cũng thấy áy náy vì em ít khi vào FB thăm chị được, chị chỉ cười “Chị em mình hiểu nhau, quý nhau thế này là chị vui lắm rồi em!”.
Giữa tháng 6 năm nay, em xuất bản cuốn sách đầu tiên. Chị mừng cho em lắm. Chị và em cùng háo hức đón “đứa con tinh thần” đầu tiên của em.
Biết em sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, lại sinh vào mùa Thu và rất yêu mùa Thu nên chị đã gửi tặng em cuốn “Hà Nội – 50 mùa Thu” của nhiều tác giả.


Và hôm nay, em lại nhận được quà của chị - những cuốn sổ tay xinh xắn còn thơm mùi giấy đã được chị gói cẩn thận và gửi từ thành phố Hồ Chí Minh ra tận Hà Nội cho em. Em cứ áy náy vì chân chị đang đau vậy mà chị vẫn cố gắng ra bưu điện gửi quà cho em.
Chị yêu ơi! Em rất vui vì được là một người em, người bạn của chị. Từ mạng ảo bước ra, chị em mình đã chia sẻ biết bao buồn vui trong cuộc sống, chị nhỉ!
Em mong chị của em luôn mạnh khỏe, vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc, chị nhé!
(Những cuốn sổ tay của chị em sẽ để dành để viết tản văn, chị yêu của em ạ!)

Hà Nội, 9/1/2015

1 nhận xét:

  1. [img] http://ekladata.com/4dgJqw4HCagGAaKs39dwj2Qr7w8@825x550.jpg [/img]

    Chúc mừng em!

    Trả lờiXóa
:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh

Từ giờ cả nhà có thể gửi kèm lời comment có cả icon, ảnh hoặc video nhé!
- Cách chèn icon: Mỗi ký tự tương ứng với mỗi icon. Bạn chỉ cần gõ ký tự là sẽ có ngay icon nhé!
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
- Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]
---------------------------------------
Nếu chèn nhạc và video xin vui lòng bỏ chế độ : auto play !
Nếu chèn ảnh: Nháy chuột phải vào ảnh định chèn chọn: sao chép URL ảnh, sau đó bôi đen hai chữ: (link hình), dán vào, nháy chuột trái vào : xuất bản là OK ! Các bạn hãy làm thử, chúc thành công ! Xin cảm ơn !

.


Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang