Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Quà nhỏ tặng chị Loan (blogger LoanHoangQuynh)



Quà nhỏ tặng chị Loan (blogger LoanHoangQuynh)
 
Nghe tin chị đưa con gái về Hà Nội thi, tôi vội qua thăm hai mẹ con chị. Lạ thật đấy, hai chị em đã bao giờ gặp nhau đâu, đã bao giờ chat chit hay gọi điện đâu, thế mà… thật thân thiết, thật chân tình. Nhìn đồng hồ, tôi giật mình đã 9h tối. Chết dở, phải về cho bé ngủ sớm, mai còn thi chứ. Tôi xin chụp với chị vài kiểu ảnh. Thật may mắn vì hai chị em rất hợp cạ cái khoản ảnh ót này. Chị chu đáo quá, lại còn tặng tôi bao nhiêu là quà, còn tôi, chỉ có cuốn tuyển tập “Mối tình đầu của tôi” be bé tặng chị.
Chị tiễn tôi ra tận đầu ngõ. Tôi giục chị về kẻo bé mong. Về đến nhà, tôi lao vào máy tính để copy ảnh và viết tặng chị đôi lời này đây. Hy vọng, món quà nhỏ này sẽ làm dịu đi cái nóng bức của mùa hè oi ả này, chị nhé!
 
Thơ tặng blogger LoanHoangQuynh
 
Mới đầu cứ gọi bạn – tôi
Sau này mới biết “bạn” hơn tuổi mình
Tại vì trông “bạn” quá xinh
Trẻ trung, tươi tắn, “ăn” hình đẹp ghê!
“Bạn” ơi là thực hay mê?
Tôi được gặp “bạn” mùa hè phượng bay
Hôm nay gặp “bạn” chốn này
Thủ đô Hà Nội, ấm tay bạn hiền
Từ nay nếu có nỗi niềm
Thêm người chia sẻ, thêm miền tâm giao
Nhớ mãi nụ cười “bạn” trao
Chân thành, ấm áp, ngọt ngào, thân thương…
 
(Diệu Thu, viết tặng chị Hoàng Quỳnh Loan tối 5/6/2012,
 kỷ niệm lần đầu tiên được gặp chị )





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Từ giờ cả nhà có thể gửi kèm lời comment có cả icon, ảnh hoặc video nhé!
- Cách chèn icon: Mỗi ký tự tương ứng với mỗi icon. Bạn chỉ cần gõ ký tự là sẽ có ngay icon nhé!
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
- Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]
---------------------------------------
Nếu chèn nhạc và video xin vui lòng bỏ chế độ : auto play !
Nếu chèn ảnh: Nháy chuột phải vào ảnh định chèn chọn: sao chép URL ảnh, sau đó bôi đen hai chữ: (link hình), dán vào, nháy chuột trái vào : xuất bản là OK ! Các bạn hãy làm thử, chúc thành công ! Xin cảm ơn !

.


Lên đầu trang
Vào giữa trang
Xuống cuối trang